Hướng dẫn cách đổ traffic US về site để chạy Adsense, Youtube

Xin chào các bạn!
Hẳn là các bạn luôn cảm thấy ngưỡng mộ những Pro chạy Adsense, Youtube kiếm được cả trăm triệu đến hàng tỉ bạc mỗi tháng đúng không nào? Nhưng bạn nên biết rằng họ cũng giống bạn thôi chỉ là họ biết cách làm hoặc được ngưởi chỉ điểm cho cách phát huy tố chất kiếm tiền. Và cách họ làm thì nhiều vô số, và mình cũng chỉ mạn phép share 1 số phương pháp mình được truyền lại hoặc vô tình biết được.

"Những cách mình giới thiệu dựa trên ý kiến cá nhân, ko cao siêu, ko quá cầu kỳ nhưng đơn giản có gì chia sẻ được mình sẽ chia sẻ. Và việc chia sẻ này giành cho Newbie là cực kỳ hữu ích và cũng có thể là một hướng đi tuyệt vời cho người biết khai thác. Vì thế thánh nào quá pro xin mạn phép đừng ý kiến gì đến mấy cái chưa đủ cao siêu này và mấy thánh tay nhanh hơn não làm ơn phắn ra chỗ nào nó loạn xà ngầu mà chém gió cho nó vui nhé!"

Mình làm cái gì là chia sẻ toàn bộ những gì mình biết, và thật sự mình cũng ko muốn đá xéo hay đả kích sâu cay đối với thể loại "Tay nhanh hơn não" đâu, vì thực sự mình chỉ muốn có 1 cộng đồng MMO sạch sẽ, lành mạnh và sống có tình có nghĩa. Xin lỗi vì đã đề cập khá nhiều ý kiến cá nhân của mình trong từng bài viết (như 1 bạn chân thành góp ý), nhưng đến với tâm tư của mình ngoài chia sẻ kiến thức mình có, mình còn muốn hướng đến cái tình trong MMO, cái nghĩa trong MMO, và cái sự ngộ ra những cái hay từ những thông tin chia sẻ của người khác. Bởi vì mình chỉ biết hướng dẫn các bạn hướng đi, còn đi như thế nào nó phụ thuộc vào sự chăm chỉ và chất xám trong não của bạn. Vì thế bạn đừng ngạc nhiên nếu có người cảm thấy hay và có người lại cảm thấy dở. Vì cuộc đời để thành công có mấy ai, nhưng để chém gió ai cũng làm được. Mong các bạn thông cảm nhé.

Đôi lời đã xong, bắt đầu vào cái TUTS này nhé.

1. Kéo traffic bằng Tool Share Social Network

Chắc hẳn các bạn cũng biết Mạng Xã Hội (Social Network) : Facebook, Instagram, Youtube, MySpace, Tumblr, Google Plus, Twitter, Flickr - có sức lan toả rất lớn về thông tin, nên nếu bạn tận dụng được sức mạnh đó thì nội dung của bạn sẽ được biết đến rộng rãi và nhanh chóng. Đồng thời đối tượng đến với website của bạn cực kỳ phong phú và đa dạng.

Nếu bạn không có điều kiện thì các bạn chịu khó đăng ký tài khoản trên những trang mạng xã hội đó và spam nội dung của bạn lên trên đó. Tất nhiên nội dung nào phù hợp thì khách sẽ tự động click vào xem nên tỉ lệ thoát trang ko cao, nên bạn ko vi phạm nội qua spam của Adsense, Youtube (Định nghĩa spam là tỉ lệ thu hút người dùng lớn và tỉ lệ thoát trang cũng lớn vô cùng - dẫn đến đó là spam vì ko đem lại lợi ích thiết thực cho người xem, nội dung mang tính câu like, câu view, nội dung ko đúng sự thật).
Để thu hút đối tượng từ Mỹ thì tất nhiên bạn phải có nội dung bằng tiếng Anh để họ hiểu và đọc được nhé. Nên các bạn phải đầu tư 1 trang web bằng tiếng anh để quảng bá và thu hút khách từ Mỹ nhé.

Bạn có thể tham khảo 1 trang bằng tiếng Anh như sau : http://www.travelf.net/
Vì đã là thủ công nên rất mất thời gian và ko chủ động được thời gian post bài trong những khung giờ vàng (Khung giờ vàng là khung giờ khách hàng giành thời gian đọc tin tức, thư giãn, giải trí. Ví dụ : 7h-8h, 12h-13h, 16-17h, 20h-21h) vì thế nếu bạn nào thực sự muốn kiếm tiền với MMO thì nên đầu tư mua Tool Share Social Network về xài để tiện cho việc spam nội dung được nhanh chóng và đúng giờ vàng để đổ được traffic nhiều nhất nhé. Còn về công cụ đó các bạn có thể lên bác Gồ tìm kiếm và lựa chọn đối tượng uy tín, gần nhà để mà test và mua về dùng nhé. Mình thì mình ko sử dụng các công cụ này nên các bạn đừng inbox hỏi mình làm gì nhé. Vì mình ko biết đâu.

2. Tận dụng chạy quảng cáo Ads Facebook giá rẻ từ Video


Tại sao lại là chạy Ads Facebook?
  • Facebook có lượng người tương tác cực kỳ lớn và thường xuyên
  • Đối tượng nghiện Facebook nhiều vô kể đến nỗi nhiều quốc gia đã thành lập bệnh viện chữa bệnh "Nghiền Facebook".
  • Facebook có nhiều thành phần "Tay nhanh hơn não", "Sống ảo". Mà những thành phần này ngoài "Tự sướng" thì cũng hay lượn lờ click vào cái này, click vào cái khác để xem và để đọc.
  • Chi phí chạy Ads Facebook khá rẻ nếu bạn biết tối ưu quảng cáo.

Vậy tại sao chạy Ads Facebook lại chọn Video thay vì Content (nội dung)? 
  • Xu hướng xem bây giờ đang là phổ biến, vì con người ngày càng lười : biếng đọc, biếng học, chỉ giỏi vểnh mắt lên mà xem vớ vẩn là nhanh thôi.
  • Ads Faceebook cho Video có Nút "Xem Thêm" nên rất dễ thu hút khách click vào để xem một nội dung Video tương tự mà họ đang thưởng thức. Nhưng họ đâu biết rằng nút "Xem Thêm" đó là mồi nhử để họ click vào trang web mà bạn muốn quảng bá. Nhưng để tránh tình trạng click vào nút "Xem Thêm" đó ra 1 trang tin vớ vẩn, lá cái sẽ làm khách thoát trang ngay, lúc đó bạn sẽ bị Adsense band tài khoản vì spam do tỉ lệ thoát trang cao, Vì thế các bạn nên đặt link tại nút "Xem Thêm" bằng 1 trang trong web của bạn có nội dung là Video (đưa lên đầu, còn phần Content để dưới nhé) để giữ khách lại. Còn nếu muốn chạy kiếm tiền cho Youtube thì bạn đặt link tại nút "Xem Thêm" bằng link của Video Youtube bạn muốn kéo khách đến xem.
  • Khi tiến hành chạy Ads Facebook bạn chọn được quốc gia muốn chạy quảng cáo. Bạn muốn có traffic từ US thì chì cần chọn quảng cáo video tại "US"
  • Chi phí chạy quảng cáo Video là rẻ nhất trong các loại của Facebook Ads, bạn có thể chạy với chi phí 1đ.

Ngoài ra bạn có thể "chạy bùng quảng cáo facebook ads" : Nhưng mình khuyên bạn nên chạy chân chính nhé. Sống chân chính sẽ thu được nhiều thành quả hơn là chạy bùng nhé.

Thủ thuật để kéo traffic US từ video :
Tạo Fanpage Facebook có nội dung bằng tiếng Anh, thể loại làm về video giải trí, hài hước. Lúc đó sẽ có tỉ lệ tương tác cao sẽ giảm chi phí chạy Video xuống 1đ, đồng thời có thêm rất nhiều like tự nhiên từ khách US. Lúc đó fanepgae của bạn vừa có lượt tương tác tự nhiên vừa có lượt tương tác từ quảng cáo.

Bạn có thể tham khảo 1 Fanpgae chạy khá thành công nhé. Nhưng có 1 điều trang tin bắn về có nội dung ko tương thích. Mình nghĩ bạn này có tài khoản Adsense cao cấp nên mới giảm chơi kiểu này, vì chắc chắn tỉ lệ thoát rất là cao.
https://www.facebook.com/TROLL-FUNNY-VIDEO-1013671305320523
(mới khoe đc chúc , mà bạn chủ fanpage này nhanh chân khoá mất rồi, nên anh em thông cảm, link trên đã bị Admin fapge đó giấu đi để tránh lộ bí quyết)
 Mình cũng đang thử nghiệm để chạy phân phối game mobile. Bạn có thể thao khảo tại đường link sau :

 3. Chạy quảng cáo Adword
Các cao thủ thì sẽ biết cách chạy Adword giá rẻ. Mục này mình chưa test nên không ghi được gì rồi. Nhưng Adword là 1 cách target khách hàng khá tốt. Các bạn tìm hiểu "Tại Đây".

4. Mua VPS + Tool Click quảng cáo

Góp ý : Nếu bạn có ý định mua VPS thì nên mua tại VULTR, xem chi tiết Tại Đây
Khi bạn mua VPS bạn sẽ có rất nhiều Sock từ US để đổ về site + Youtube, lúc đó kết hợp với Tool Click thì bạn dễ dàng có traffic từ Mỹ và click từ Mỹ để có CPC cao và thu nhập ngất ngưởng nhé.

Đó là những gì mình biết về cách đổ traffic US về site, biết cái nào nữa mình sẽ Update thêm nhé. Thiếu xót chỗ nào và cần bổ sung những gì mong các bạn góp ý để hoàn thiện. Chân thành cảm ơn!

Nguồn Tekzoom - goo.gl/5n1hc2
Biên tập bởi http://www.vrviet.com/
Sao chép vui lòng ghi rõ nguồn